NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ Y TẾ TRONG LĨNH VỰC THẨM MỸ

Mô tả công việc

– Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty.
– Tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới.
– Tìm kiếm thông tin về nhu cầu khách hàng, tiếp xúc khách hàng qua điện thoại, qua gặp gỡ trực tiếp.
– Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành kế hoạch đặt ra.
– Hàng tuần, hàng tháng báo cáo kế hoạch và kết quả thực hiện với ban Giám đốc.
– Chủ động, trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả/dịch vụ và các điều khoản kinh doanh, nhưng phải đảm bảo tuân thủ các chính sách bán hàng của Công ty.
– Tham mưu và hỗ trợ cho lãnh đạo về xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
– Theo dõi việc chăm sóc KH, tư vấn cho KH những thắc mắc, giải quyết khiếu nại về SP
– Kết hợp với phòng Marketing có kế hoạch đặt và triển khai PR sản phẩm bằng tờ rơi, poster, quà tặng…

Yêu cầu

– Khả năng làm việc độc lập.
– Trình độ trung cấp trở lên khối kinh tế, y dược, xét nghiệm, điện tử y sinh, công nghệ sinh học , …
– Tự tin, chủ động và trung thực trong công việc, nhanh nhẹn hoạt bát.
– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao.
– Có khả năng lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các bệnh viện
– Có kinh nghiệm về thiết bị y tế thẩm mỹ là một lợi thế
– Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các viện thẩm mỹ, spa làm đẹp, phòng mạch, các bác sĩ…
– Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt, có sức chịu đựng áp lực công việc cao về doanh số, thời gian
– Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.

Quyền lợi

  • Lương cơ bản: 6 triệu/ tháng + Hoa hồng 5% – 10% trên tổng doanh thu hằng tháng + KPI
  • Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng bán hàng.
  • Thu nhập tương xứng với năng lực.
  • Lương + Thưởng doanh số + thưởng vượt mức + Phụ Cấp + trợ cấp hấp dẫn.
  • Nghỉ lễ , Tết ,phép năm 
  • Thưởng Tết , Lương tháng 13 
  • Các chính sách BHXH ,BHTN, BHYT theo Luật lao động
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. 
  • Được đi du lịch hằng năm cùng công ty