Pasteur Homecare – Nhận Định Khách Quan Thị Trường tóc và da đầu Việt Nam

Thị trường các sản phẩm về tóc,da đầu và các giải pháp trị liệu ở Việt Nam hiện nay đang trong tình trạng  BÁO ĐỘNG. Các sản phẩm thông thường trên thị trường với giá trị “Rẻ” mang trong mình các hoạt chất nguy hiểm khi sử dụng nhiều và để lâu trên da đầu gây ra các tác dụng không tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam. Trăn trở và mong muốn chăm sóc đến sự AN TOÀN của người tiêu dùng Việt Nam, Pasteur Homecare chính thức ra mắt các sản phẩm mang nhãn hiệu N.BIYAN mang trong mình thành phần tự nhiên đáp ứng nhu cầu CẤP BÁCH của thị trường.

NBIYAN sẽ được phân phối thông qua Hệ Thống SPA Cao Cấp –  SỎI SPA với tiêu chuẩn đào tạo của Pasteur Homecare.

NBIYAN sẽ được tiếp cận đến tay của người tiêu dùng thông qua hệ thống đại lý của Pasteur Homecare trên toàn quốc. Tiên phong cho sứ mệnh này tại Việt Nam, Pasteur Homecare đã chính thức hợp tác cùng HỆ THỐNG SPA CAO CẤP – CHUẨN “5☆” mang thương hiệu SỎI SPA. Đặc biệt hơn thông qua hệ thống của SỎI SPA thì sản phẩm NBIYAN sẽ đồng hành như một “Giải Pháp Hữu Hiệu “ trong trị liệu tóc và da đầu góp phần tạo nên các gói sản phẩm – dịch vụ nhằm phục vụ cho khách hàng. Đặc tính NBIYAN sẽ làm mát nhiệt độ da đầu tạo cảm giác THOẢI MÁI. Ngoài ra, NBIYAN do có chiết xuất tự nhiên vì vậy sự AN TOÀN cho người tiêu dùng sẽ được khẳng định.

Đội ngũ chuyên gia Pasteur Homecare tổ chức huấn luyện cho Đội Ngũ của SỎI SPA.

Để đảm bảo các kiến thức vững vàng và chuyên môn tốt nhất, Pasteur Homecare đã phối hợp  đào tạo ĐÁNH GIÁ SỨC KHỎE DA ĐẦU VÀ QUY TRÌNH SỬ DỤNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC NBIYAN cho các quản lí ưu tú SỎI SPA để phục vụ nhu cầu của khách hàng SỎI SPA nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

Tham gia sự kiện lần này, có Nghệ Sĩ Ưu Tú TẠ MINH TÂM – nhân vật tiêu biểu cho sự hiệu quả mà NBIYAN mang lại.

Pasteur Homecare:”Thành Công đến từ sự lựa chọn đúng đắn”